image banner
Phường Tân Khánh tổng kết công tác tuyển quân năm 2024

Nhằm đánh giá những kết quả đạt được cũng như chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại để rút kinh nghiệm trong công tác tuyển quân năm 2024. Chiều 22/3, UBND phường Tân Khánh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Đến dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Tấn Long - Chính trị viên Ban CHQS thành phố Tân An; đồng chí Lê Văn Ngôn - Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội đồng NVQS phường; các đồng chí là thành viên Hội đồng NVQS phường; Bí thư chi bộ và Trưởng 04 khu phố.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Huỳnh Ngọc Danh - Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường thông qua báo cáo tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Anh-tin-bai

 Đồng chí Nguyễn Huỳnh Ngọc Danh - Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường thông qua báo cáo tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

 

Theo đó, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của địa phương được thực hiện chặt chẽ, đúng luật định.Tổng nguồn sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn phường là 360 thanh niên. Trong đó miễn, tạm hoãn là 216 thanh niên, đủ điều kiện gọi khám là 144 thanh niên. Kết quả sơ tuyển có 30 thanh niên đủ điều kiện khám tuyển, kết quả khám tuyển có 21 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ. Sau bình xét, UBND phường thống nhất lập danh sách giao quân 12 thanh niên, đạt 100% chỉ tiêu được UBND thành phố giao.

Anh-tin-bai
Quang cảnh hội nghị

 

Để đạt được kết quả trên là do được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban CHQS thành phố; sự lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, sâu sát của Đảng ủy, UBND phường; sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể phường và khu phố.

Anh-tin-bai
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Tấn Long - Chính trị viên Ban CHQS thành phố Tân An phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Tấn Long - Chính trị viên Ban CHQS thành phố Tân An ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tuyển quân năm 2024 của địa phương. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Hội đồng NVQS phường và các đơn vị liên quan tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong việc thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ những năm tiếp theo. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt về Luật Nghĩa vụ quân sự, làm tốt hơn nữa công tác vận động quần chúng, nhất là thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, góp phần vào sự nghiệp quốc phòng toàn dân và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Dịp này, Hội đồng NVQS phường đã đề nghị UBND phường tặng giấy khen cho 01 tập thể và 06 cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024./.

Đình Luân

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh