image banner
Đảng bộ phường Tân Khánh dự Hội nghị trực tuyến quán triệt nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng ngày 17/4/2024 tại điểm cầu truyền hình Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng phường, Đảng ủy phường Tân Khánh tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các chương trình của Tỉnh ủy.

Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã mời tất cả cán bộ, công chức phường; viên chức các Trường học và toàn thể đảng viên trên địa bàn phường đến để nghe quán triệt tinh thần nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư về “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”.

Anh-tin-bai

Bài viết đã nêu một ý nghĩa hết sức cụ thể về truyền thống quý báu của dân tộc, tự hào về truyền thống của Cách mạng, là sự đúc kết cho quá trình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, khẳng định đường lối đối ngoại bằng chính sách cây tre, luôn mềm dẻo, linh hoạt và vận dụng sáng tạo, không ngại khó khăn gian khổ, bảo táp, phong ba. Đồng thời, là sự chỉ đạo, sự định hướng cho Đại hội Đảng cho nhiệm kỳ tới. Bài viết của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, cũng đã chỉ ra và đấu tranh, phản bác những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch bằng việc khẳng định tính logic của lịch sử Cách mạng Việt Nam, kiên định đường lối đổi mới, kế thừa phát triển. Phần mở đầu bài viết, Tổng Bí thư đánh giá các mốc son quan trọng, các chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng gồm có 3 giai đoạn cách mạng Việt Nam đó là việc lãnh đạo cuộc Cách mạng tháng Tám thành công, vấn đề về hội nhập kinh tế quốc tế phải đối phó với các cuộc đấu tranh mới, rút ra lý luận mới, bên cạnh cũng đã chỉ ra những thách thức mới.

Anh-tin-bai

Đồng thời, bài viết của đồng chí Tổng Bí thư cũng đã rút ra 5 bài học kinh nghiệm hết sức quý báu, trọng tâm có tính chất định hướng, chỉ đạo cần phải thực hiện thời gian tới nhất là trong Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng để lãnh đạo đất nước ngày càng văn minh, văn hiến và anh hùng./.

Lê Danh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh