image banner
Hội Nông dân phường Tân Khánh tổ chức giám sát năm 2024

Thực hiện Quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị ban hành kèm theo Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội.

Chiều ngày 23/4/2024, Hội Nông dân phường Tân Khánh tổ chức giám sát UBND phường về việc thực hiện, quản lý cắm mốc vùng phụ cận bảo vệ kênh rạch trên địa bàn phường Tân Khánh. Tham gia đoàn giám sát có các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nông dân phường, đại diện Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội. Tiếp đoàn giám sát có đại diện lãnh đạo UBND, công chức Địa chính - xây dựng - đô thị và môi trường.

Anh-tin-bai

Sau khi nghe đại diện ngành chuyên môn UBND phường thông qua báo cáo tiếp đoàn giám sát, các thành viên đoàn giám sát có ý kiến đóng góp các nội dung có liên quan đến việc thực hiện, quản lý cắm mốc trên các tuyến kênh, việc bảo vệ dòng chảy, có biện pháp xử lý việc lấn chiếm đất kênh để xây dựng chuồng trại chăn nuôi, trồng cây… của một số hộ dân gây ô nhiễm môi trường, cản trở dòng chảy.

Anh-tin-bai

Đây là hoạt động được các cấp Hội Nông dân thực hiện thường xuyên hàng năm nhằm đóng góp trong việc quản lý điều hành của chính quyền và thể hiện vai trò giám sát, phản biện xã hội theo Quyết định số 217-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị./.

Phương Nam

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh