image banner
Phường Tân Khánh tổ chức hội nghị tập huấn cài đặt ứng dụng VNCare

Ngày 01/3/2024, UBND phường Tân Khánh tổ chức hội nghị tập huấn cài đặt phần mềm quản lý sức khỏe điện tử cá nhân VNCare trên điện thoại thông minh.

Tham gia hội nghị tập huấn có các đồng chí là cán bộ, công chức phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng, Phó 04 khu phố; Trưởng ban công tác mặt trận, các Chi hội trưởng, Bí thư Chi đoàn, cộng tác viên y tế và dân số 04 khu phố.

Anh-tin-bai

Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Ngôn - Chủ tịch UBND phường đã giới thiệu, thông qua một số chức năng của ứng dụng VNCare và hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNCare trên điện thoại thông minh.  

Anh-tin-bai

Theo đó, VnCare là ứng dụng di động, website cung cấp kênh giao tiếp giữa người dân và các cơ sở y tế, đóng vai trò như cầu nối giúp người dân tiếp cận, tương tác và sử dụng các dịch vụ y tế mà cơ sở y tế cung cấp như đặt lịch khám, tư vấn online với bác sĩ, tra cứu lịch sử khám chữa bệnh…

Một số chức năng của VNCare:

1. Đặt lịch khám tại CSYT: Đặt lịch khám với CSYT theo khoa/phòng/bác sĩ/thời gian mong muốn.

2. Tư vấn online: Bệnh nhân và bác sĩ gọi video call tư vấn, bệnh nhân nhận được kết quả tư vấn và đơn thuốc trên ứng dụng.

3. Xem lịch sử khám chữa bệnh: xem kết quả khám, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc, viện phí ngay trên app mobile.

4. Nhận thông báo nhắc lịch: Khi đi khám tại CSYT, người bệnh sẽ nhận được các thông báo như sắp đến lượt khám, đã đến lượt khám, đã có kết quả xét nghiệm, đã có đơn thuốc ngay trên app mobile.

5. Quản lý lịch hẹn tái khám: Xem lại được lịch hẹn tái khám và đặt hẹn tái khám với CSYT...

Anh-tin-bai

Sau buổi tập huấn, đồng chí Lê Văn Ngôn yêu cầu Ngành y tế phường chủ động tham mưu UBND phường thành lập các tổ cài đặt VNCare tổ chức ra quân hướng dẫn nhân dân cài đặt và sử dụng ứng dụng VnCare đạt chỉ tiêu đề ra./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh