image banner
Đoàn Thanh niên phường Tân Khánh chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, công tác chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Khánh luôn được Đoàn Thanh niên phường quan tâm và thường xuyên triển khai thực hiện.

Vừa qua, Đoàn Thanh niên phường đã vận động và đồng hành cùng bà Trần Thị Bích Huyền, mạnh thường quân ở khu phố Nhơn Hậu, thực hiện hỗ trợ hàng tháng cho em Đỗ Hoàng Bảo Châu, sinh năm 2018 ở khu phố Thủ Tửu 2 phần quà trị giá 700.000 đồng, gồm nhu yếu phẩm, bánh, sữa và 500.000 đồng tiền mặt.

Anh-tin-bai
Đoàn Thanh niên phường và mạnh thường quân trao tặng quà cho em Đỗ Hoàng Bảo Châu (thứ 3 từ phải qua)

Được biết, em Bảo Châu có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Cha mẹ ly hôn và bỏ đi nơi khác sống, hiện em đang sống cùng bốn anh chị em và bà ngoại đã lớn tuổi không còn khả năng lao động.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần “Vì đàn em thân yêu” của Đoàn Thanh niên phường. Qua đó, góp phần tiếp thêm động lực để các em phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống. Thời gian tới, Đoàn Thanh niên phường sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động, đồng hành cùng các mạnh thường quân để tiếp tục duy trì và nhân rộng các hoạt động, mô hình hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

Đình Luân

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh