image banner
Hội Nông dân phường Tân Khánh ra mắt mô hình 3 không

Nhằm chung tay cùng với địa phương thực hiện đạt các tiêu chí xây dựng phường đô thị văn minh tiến tới thành phố Tân An được công nhận đô thị văn minh vào năm 2024.

Sáng ngày 25/4, Hội Nông dân phường Tân Khánh tổ chức ra mắt mô hình “Tổ hội nông dân 3 không” trên địa bàn khu phố Thủ Tửu 1, phường Tân Khánh với 22 thành viên là hội viên, nông dân tham gia.

Anh-tin-bai
Đồng chí Lê Phương Nam - CT. Hội Nông dân phường thông qua quyết định thành lập “Tổ hội nông dân 3 không”

Các nội dung mô hình “Tổ hội nông dân 3 không” là không rác thải, không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, không để xảy ra cháy nổ. Điểm thực hiện mô hình là tuyến Quốc lộ 1A, từ cổng chào khu phố Thủ Tửu 1 đến giáp ranh phường 4, với chiều dài 1,5 km gồm có 56 hộ dân sinh sống.

Anh-tin-bai
Đồng chí Đoàn Việt Hùng - PCT. UBND phường trao quyết định thành lập “Tổ hội nông dân 3 không”

Đây là mô hình kết hợp tiêu chí về an ninh trật tự và bảo vệ môi trường, mục tiêu mô hình hướng tới là tuyên truyền đến người dân có ý thức bỏ rác đúng nơi, đúng thời gian quy định và thực hiện phân loại rác thải tại nguồn; không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây mất an toàn giao thông; tự trang bị bình chữa cháy hộ gia đình không để xảy ra cháy nổ.

Anh-tin-bai
Thành viên ban chủ nhiệm “Tổ hội nông dân 3 không” trong buổi ra mắt

Sau buổi ra mắt, các thành viên trong tổ ra quân dọn dẹp vệ sinh cỏ rác tuyến đường và cho các hộ dân kinh doanh buôn bán ký 22 cam kết không buôn bán lấn chiếm lòng lề đường.

Anh-tin-baiAnh-tin-bai
Các thành viên ra quân dọn dẹp vệ sinh cỏ rác tuyến đường

Mô hình tiếp tục duy trì thực hiện đến cuối năm, định kỳ 1 quý 1 lần để tạo mỹ quan tuyến Quốc lộ 1A và tạo ý thức cho người dân sống dọc trên tuyến đường thực hiện tốt nội dung của mô hình./.

Phương Nam

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh